Never flowers in never dream – Chap 18

Super short =))

•••

Sau đấy tôi bận ngập đầu, không khóc cũng chẳng đau lòng, chỉ là đôi khi thấy ưu thương một chút, nhất là lúc yên tĩnh một mình. Tình trạng này cứ thế tiếp diễn, tôi vẫn đánh nhau với Lục Tự trong văn phòng như cũ, thi thoảng cùng nhau đi mua đồ về nấu trong phòng bếp của anh, bởi vì tôi không muốn làm bẩn bếp của mình.

Hôm đó tôi vừa về nhà, liền nhận được điện thoại của Văn Tịnh, tôi rất vui, vì lâu lắm rồi không liên lạc với cô. Tôi nằm vật ra giường, bày ra tư thế thoải mái nhất chuẩn bị buôn điện thoại với cô. Kết quả Văn Tịnh quanh co nửa ngày cũng chẳng nói rõ ràng được một câu, tôi dám khẳng định là cô làm điều gì có lỗi với tôi rồi, tội lỗi tội lỗi. Sau đó tôi rất rộng lượng nói, “Có chuyện gì cậu nói mau, tớ đây tuyệt đối sẽ không trách cậu, hai chúng ta còn phân biệt ai với ai hả.”

Văn Tịnh vẫn do dự nửa ngày mới nói ra được, thực ra là chỉ một câu, sinh nhật Cố Tiểu Bắc, muốn tôi đi.

Tôi cầm điện thoại đầu óc mơ hồ, dạo này tôi đã rất lâu không nghĩ tới Cố Tiểu Bắc rồi, thậm chí suýt chút nữa là đã quên mất sinh nhật Cố Tiểu Bắc. Tôi siết chặt điện thoại trong tay im lặng đến nửa ngày.

Tôi hỏi Văn Tịnh, “Là Cố Tiểu Bắc bảo cậu tới làm tên phản đồ à? Sao anh ta không tự mình tới tìm tớ?”

Văn Tịnh chỉ ở bên kia cười nhăn nhở, không nói gì.

Tôi nói, “Muốn mời khách phải trực tiếp mời người ta, để người khác chuyển lời thì còn nói làm gì, chẳng có thành ý gì cả.” Nói xong tôi cũng dập máy.

Bỏ điện thoại xuống ngồi lên sô pha tôi có chút phiền muộn. Ngày trước đều là cách sinh nhật anh 1 tháng tôi đã thăm dò xem anh thích quà gì, vắt óc suy nghĩ tìm cách khiến anh vui vẻ. Nhưng giờ đây, đến sinh nhật cũng phải để Văn Tịnh nhắc nhở tôi.

Khi vẫn còn đang chìm đắm trong kí ức đau buồn, điện thoại lại đổ chuông, tôi nghe máy, nghe thấy giọng nói của Cố Tiểu Bắc, anh nói, “Lâm Lam, sinh nhật anh, mời em đến, nhất định phải đến.”

5 comments on “Never flowers in never dream – Chap 18

  1. lan gap truoc da giu tay cua LL de co bi an 2 cai tat va bi do ca phe vao nguoi,1 nguoi dan ong khong biet cach xu su khi co chuyen xay ra,bay gio lai muon moi LL di du sinh nhat cua chinh minh,khong biet nguoi dan ong nay co dau oc khong ?Thanks ban da post tiep chuong moi

Trả lời

